[Dành cho tháng Sáu] Đỗ Quốc Trung vai Hoàng


anhso.net

Sinh năm 1990, Đỗ Quốc Trung từng Tốt nghiệp lớp Diễn viên truyền hình khóa 2 – Đài truyền hình Việt Nam năm 2007 và hiện anh đang thực hiện dự án phim tốt nghiệp ngành đạo diễn/ Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội.

Anh đã từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như: 9x, Đêm miền nhiệt đới, Một chuyện đời thường, Cảnh sát hình sự, Kỉ vật,…Một số phim ngắn do anh thực hiện với vai trò biên kịch và đạo diễn như: Những tia nắng nhảy múa; Bad boy; Nhiệt liệt, nhiệt liệt; Chong chóng vỉa hè,… Quốc Trung cũng đã từng đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại cuộc thi Làm phim 48h (48h film project) Hà Nội 2011 với bộ phim Ngày đầu tiên của mùa thu. Đây cũng là bộ phim đoạt giải nhì (Runner up) của cuộc thi.

Trong Dành cho tháng sáu , anh sẽ vào vai Hoàng, một cầu thủ bóng rổ tuy không xuất sắc lắm nhưng lại rất đam mê bộ môn này. Đây là một nhân vật có tính cách vui vẻ, hành động có phần nhí nhố nhưng thực ra lại là một người tinh tế, hiểu biết, rất tình cảm, đồng thời lại rất quyết đoán mà không vội vàng, những đức tính không thể biết được nếu nhìn bề ngoài của Hoàng.

Nguồn: BHDfilmfan.wordpress.com

Published by

bhdfilmfan

A Blog for BHDfilm' fans

Leave a comment