Lì xì 10 cặp vé xem phim LỆ PHÍ TÌNH YÊU đầu năm mới!!!


Bạn chưa hài lòng vì ngày Tết không có chỗ vui chơi?

Bạn lo lắng vì ngày TẾT không mua được vé xem phim cùng người ấy?

Đừng lo lắng gì cả!

Khởi động cho một năm mới may mắn và là một món quà ý nghĩa cho ngày lễ tình nhân 14/2, các bạn hãy chơi một trò chơi của chúng tớ, các bạn sẽ có ngay món quà lì xì đầu năm may mắn của Bhdfilmfan!!!

Rất đơn giản, trò chơi như sau: “Bạn hãy cho chúng mình biết suy nghĩ của bạn về tình yêu trong cuộc sống ( 5-10 dòng) hay bạn có những câu chuyện gì về tình yêu khiến các bạn cảm động nhất”

và các bạn hãy nhớ điền: Họ và tên_Đt_email.

10 bạn đầu tiên đưa ra comment sớm nhất sẽ được ngay 10 cặp vé xem Lệ Phí TÌNH YÊU miễn phí vào dịp Tết 2012.

Chúng tớ sẽ để khoảng thời gian trong 3 ngày Tết (23,24,25/1/2012) để các bạn tham gia nhé😀. Ngay trong tối mồng 3 mình sẽ công bố kết quả để những ngày sau các bạn có ngay tấm vé đặc biệt để đi chơi cùng người ấy ;))

Rất đơn giản phải không nào ? Hãy tham gia và nhận vé xem phim miến phí cho tết may mắn và lễ Valentine ngọt ngào nhé !

Lệ Phí TÌNH YÊU được xem là một trong 5 bộ phim Tết không thể bỏ qua trong năm nay. Với một nội dung nhẹ nhàng, sâu sắc, hài hước cùng với dàn diễn viên đình đám : ca sỹ – diễn viên Minh Hằng, người mẫu Huy Khánh, siêu mẫu Ngọc Quyên và danh hài Hiếu Hiền. Bộ phim hứa hẹn sẽ đem lại cho các bạn những tiếng cười sảng khoái.

Cuối cùng chúng tớ xin chúc các bạn một năm mới tấn lộc tấn tài, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý😀

Liên hệ : Nguyễn Nguyệt Anh – 094 675 1991

Published by

bhdfilmfan

A Blog for BHDfilm' fans

4 thoughts on “Lì xì 10 cặp vé xem phim LỆ PHÍ TÌNH YÊU đầu năm mới!!!”

  1. Không ai là không cần đến tình yêu cả, và mình cũng không phải ngoại lệ.. nhưng có lẽ hiện tại ngày Valentine chưa phải là ngày dành cho mình vì mình chưa có người yêu..Nhiều lúc đi chơi hay đi xem phim, nhìn những đôi yêu nhau mà mình cảm thấy có chút chạnh lòng, cô đơn. Nhưng mình tin mình sẽ sớm tìm được một nửa của mình thui ^.^

    1. Đặng Thanh Hà thân mến!

      Bạn đã nhận được 1 cặp vé xem Lệ Phí Tình Yêu của BHDfilmfan. Bạn hãy liên lạc với Nguyệt ANh – 094 675 1991 để nhận vé trong ngày mai bạn nhé😀

Leave a Reply

